[Lưu Ý] Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-01-2024 - Lượt xem: 141

Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm

Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của những bạn độc giả. Đặc biệt là các bạn phái đẹp đang muốn dùng thuốc cho việc đình chỉ thai chưa biết rõ kiến thức về thuốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung bài viết sau đây.

Thuốc misoprostol stada 200mcg là gì?

Thuốc misoprostol stada 200mcg thường được dược sĩ chuyên khoa kê toa dùng trong việc điều trị loét dạ dày, đình chỉ thai. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén gồm thành phần chính là Misoprostol  với hàm lượng 200 mcg và  Microcrystallin cellulose, tinh bột natri glycolat, hydrogenated castor oil.

Tác dụng của thuốc misoprostol stada 200mcg là gì?

Thuốc Misoprostol STADA 200mcg có công dụng thường được dược sĩ kê toa chữa trị các bệnh như:

+ Tầm soát nguy cơ viêm loét dạ dày gây bởi thuốc kháng viêm.

+ Hỗ trợ điều trị ngắn hạn viêm loét tá tràng và viêm loét dạ dày lành tính. Duy trì điều trị sau khi lành vết loét dạ dày để tránh nguy cơ tái phát.

+ Hỗ trợ trị liệu nội khoa: Chấm dứt thai kỳ trong một số trường hợp thai dị tật hoặc thai ngưng phát triển trong tử cung.

+ Chuẩn bị cổ tử cung (chín muồi cổ tử cung) trong đình chỉ thai kỳ trong một số tình trạng thai dị tật thai nhi hoặc tim thai ngưng phát triển trong tử cung bằng thủ thuật.

Liều dùng Misoprostol STADA 200mcg

Thuốc Misoprostol STADA 200mcg được bào chế dưới dạng viên nén dùng bằng đường uống hoặc ngậm dưới lưỡi.

Phòng ngừa loét do NSAID gây ra

Liều sử dụng cho người lớn:

Sử dụng 200 mcg/ 4 lần/ 1ngày hoặc 200 mcg x 2 lần/ngày.

Loét dạ dày

Sử dụng 100mcg hoặc 200mcg / 4 lần/ 1ngày sử dụng trị liệu khoảng 2 tháng đối với người lớn.

Loét tá tràng

Sử dụng 100 mcg hay 200 mcg/ 4 lần/ 1ngày hay 400 mcg x 2 lần/ 1ngày trong 4 - 8 tuần đối với người lớn.

Cách sử dụng thuốc phá thai Misoprostol STADA 200mcg viên ngậm

Bác sĩ sẽ căn cứ vào độ tuổi của thai nhi mà đưa ra liều sử dụng phù hợp:

Thai nhi dưới 12 tuần tuổi

✒ < tuần 9 :  Dùng 800mcg misoprostol ngậm dưới lưỡi hay ngậm bên má.

✒ Từ tuần 9 – tuần 12 : Dùng 800mcg misoprostol đặt âm đạo, sau đó cách 3 tiếng ngậm dưới lưỡi 400mcg misoprostol, cho đến khi thai ngừng hoạt động hoàn toàn, không sử dụng quá 4 liều.

Nếu không thành công : Nghỉ 9 -11 tiếng, sau đó lặp lại liều.

Nếu sau 2 lần thực hiện theo liệu trình đình chỉ thai như trên không thành công thì sử dụng phương pháp khác.

Thai nhi từ tuần 13 đến hết tuần 22

✒ Từ tuần 13 tới hết tuần 18: sử dụng 400mcg misoprostol đặt vào âm đạo, sau cách 3 giờ ngậm dưới lưỡi 400mcg misoprostol đến khi đình chỉ thai thành công. ( không thể nào dùng quá 5 liều).

Nếu không thành công hãy thực hiện lại vào ngày hôm sau. Ngậm dưới lưỡi 400 mcg misoprostol cách nhau mỗi 3 giờ (không được sử dụng quá 5 liều) .

Tiếp tục tương tự với ngày thứ 3. Nếu sau 3 ngày không thành công thì tìm phuong pháp khác để đình chỉ thai nhi.

✒ Từ tuần 19 đến hết tuần 22: sau 2 ngày thất bại chuyển phương thức khác.

Thai nhi 23 tuần – 27 tuần

Đặt âm đạo 200 mcg misoprostol. Sau 3 tiếng ngậm dưới lưỡi 200 mcg misoprostol. (không sử dụng quá 5 liều).

Theo dõi cơn gò tử cung, xóa mở cổ tử cung trước khi sử dụng liều tiếp theo.

Khi có ≥ 3 cơn gò/ 10 phút hay cổ tử cung ≥ 2cm chuyển phòng sinh.

Sau 5 lần không thành công, đặt sonde khởi phát chuyển dạ.

Giảm ½ liều và tăng khoảng cách giữa những liều đối với chị em đang mang thai có vết mổ cũ.

Ngưng dùng liều tiếp theo nếu có cơn gò cường tính.

Tác dụng không mong muốn lúc dùng thuốc Misoprostol STADA 200mcg viên ngậm

Người dùng Misoprostol stada 200mcg có thể gây tiêu chảy từ mức độ nhẹ tới mức độ vừa phải hoặc làm khó chịu tại dạ dày gây buồn nôn. Những vấn đề được nêu trên thường xuất hiện trong vài tuần điều trị trước tiên cũng như biến mất sau khoảng một tuần.

Mặt khác, một số tác dụng phụ ít nghiêm trọng hơn của misoprostol cũng có thể xuất hiện như: nôn ói, đầy hơi, táo bón, đau đầu, nổi đốm, lượng máu kinh tăng lên hoặc giảm xuống bất thường,…

Khi gặp phải các dấu hiệu trên hay các biểu hiện nào không bình thường trên cơ thể khi sử dụng thuốc. Bạn nên trao đổi với chuyên gia y tế với một số biểu hiện mà bạn đang gặp phải để phát hiện ra lý do chuẩn xác và dẫn ra phương pháp xử lý kịp thời.

Lưu ý khi dùng thuốc Thuốc Misoprostol STADA 200mcg

Bệnh nhân có tiền sử bệnh tim mạch nên thận trọng khi sử thuốc. Tốt hơn hết nên hỏi ý kiến của chuyên gia trước khi dùng ngăn ngừa một số rủi ro không mong muốn.

Bệnh nhân sử dụng Misoprostol có thể làm tăng trường hợp bệnh viêm ruột cũng như gây tiêu chảy nặng, nên thật cẩn trọng lúc dùng thuốc và nên theo dõi những người bị bệnh này để tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không được tự ý sử dụng thuốc phá thai vì có thể gây nghiêm trọng đến tính mạng.

Không sử thuốc cùng với thức ăn hoặc thuốc kháng acid có thể làm giảm tốc độ hấp thu của thuốc cũng như gây trì hoãn làm giảm nồng độ đỉnh trong huyết tương của acid misoprostol, chất chuyển hóa có hoạt tính của thuốc.

Bệnh nhân lái xe hoặc vận hành máy móc nên cẩn trọng Misoprostol có thể gây chóng mặt.

Phụ nữ đang có bầu hay cho con bú nên hỏi ý kiến dược sĩ trước lúc sử dụng thuốc.

Bài viết “ Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm” đã được những chuyên gia phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ tới những bạn đọc. Mong rằng đã đem đến thật nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn cần hỗ trợ kỹ hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HÌNH CHAT để được các chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi ở trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương pháp chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Phá thai bằng thuốc misoprostol stada 200mcg viên ngậm miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.